Có thể nói loa Bose là một huyền thoại của thị trường âm thanh Việt Nam. Đây là dòng loa nghe nhạc được đa số những người chơi âm thanh Việt Nam cực kỳ yêu thích. Nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua những cặp loa bãi đắt tiền vì thế loa Bose bãi là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Nhưng loa bãi cũng có giá cả biến động nên rất khó để đánh giá liệu có chất lượng hay không. Vậy đâu là yếu tố ảnh hưởng tới loa Bose bãi? Hãy cùng amthanhhoithaotoa.com tìm hiểu nhé.

Đặc điểm của các dòng loa Bose bãi

Bose là thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Mexico. Các dòng loa nghe nhạc của Bose luôn được những người chơi âm thanh trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đặc biệt yêu thích. Loa Bose không chỉ có thiết kế đẹp mà nó còn đem lại chất âm sâu trầm, mạnh mẽ mang âm hưởng La tinh. Nếu đã từng thử nghe qua dòng loa này chắc chắn bạn sẽ có cảm tình với nó ngay, đặc biệt loa Bose dùng để nghe nhạc vàng là tuyệt hảo.

Các dòng loa Bose bãi thông thường là hãng đã qua sử dụng nên sẽ có giá rẻ hơn 30 – 40% so với các dòng sản phẩm chính hãng new vì thế nó phù hợp hơn với đa số người dùng từ bình dân tới có tiền. Bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư mà thiết bị vẫn sử dụng tốt. Thậm chí nếu may mắn bạn sẽ tìm được những dòng loa Bose xịn nhưng không còn sản xuất trên thị trường. Tuy nhiên, giá cả của các dòng loa này cũng luôn biến động. Và yếu tố nào ảnh hưởng tới giá loa Bose bãi? Cùng tìm câu trả lời dưới đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá loa Bose bãi

1. Xuất xứ sản phẩm

Cũng giống như các sản phẩm khác, xuất xứ sản phẩm cũng là yếu tố để đánh giá loa Bose có thật sự chất lượng hay không? Vì loa Bose bãi là hàng đã qua sử dụng nên có thể nó sẽ được nhập từ nhiều nơi về. Với mỗi nơi nhập thì giá của loa cũng sẽ thay đổi. Nếu bạn mua một chiếc loa Bose Mỹ xịn bãi sẽ có giá cao hơn hẳn so với loa bãi Trung Quốc. Và đương nhiên, chất lượng của loa Mỹ bao giờ cũng tốt hơn so với loa nhập từ Trung Quốc.

2. Chất lượng sản phẩm

Độ mới cũ của sản phẩm cũng là yếu tố khiến cho giá loa thay đổi. Có thể loa cũ do người chủ cũ muốn bán đi để đổi sang các sản phẩm cao cấp hơn, nhưng cũng có thể là loa hỏng đã được sửa chữa lại. Theo đó, hàng bãi chưa từng qua sửa chữa sẽ có giá cao hơn hàng đã từng được sửa lại. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn chính là không nên mua loa bãi giá quá rẻ, nên chọn những loại loa có giá thành hợp lý một chút sẽ tốt hơn.

3. Đơn vị cung cấp

Có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị âm thanh hàng bãi, nếu bạn không tinh ý rất có thể bạn sẽ bị lợi dụng lừa đảo hàng kém chất lượng hoặc bị chặt chém. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín cũng rất quan trọng.

Khang Phú Đạt Audio là đơn vị phân phối loa Bose bãi uy tín trên thị trường hiện nay. Với trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh đám cưới, âm thanh hội trường, dàn karaoke gia đình chính hãng, chúng tôi luôn cam kết chất lượng và giá cả tốt nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chọn mua những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Liên hệ 096 779 3333 ngay để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.